Hội chợ từ thiện “Tủ đồ của bé” chủ nhật 19/08/2012

Hội chợ từ thiện “Tủ đồ của bé” chủ nhật 19/08/2012

Hội chợ từ thiện mang tên “Tủ đồ của bé” sẽ được diễn ra vào ngày 19-8-2012 tại nhà thiếu nhi TP.HCM số 4 Tú Xương, P. 7, Q. 3, do Công ty TNHH Hội quán các bà mẹ kết hợp với nhà thiếu nhi TP. HCM và Quỹ Chung một tấm lòng tổ chức.

Hội chợ là buổi để các thai phụ, gia đình có bé dưới 12 tuổi, em nhỏ… gặp gỡ,
trao đổi những bộ quần áo, khăn, gối của con trẻ và cùng đóng góp vào Quỹ Chung một tấm lòng, tặng quần áo cho các em nhỏ khó khăn nhân dịp năm học mới.

Chương trình bao gồm các hoạt động như:

Biểu diễn của kỷ lục gia châu Á – Bùi Ngọc Thịnh 12 tuổi (chơi 9 loại nhạc cụ và đơn ca 2 ca khúc đoạt giải thưởng); đấu giá từ thiện; sân chơi kỹ năng cho trẻ; các hoạt động trao đổi, mua bán quần áo của các bà mẹ tại các gian hàng.

*Góc vui chơi cho bé: Sleep Baby rất vui được đóng góp các sản phẩm vỏ gối xinh xắn, dễ thương vào sân chơi của mẹ & bé
•2-3 tuổi: bé sẽ luyện tập kỹ năng so màu và tập đếm đồ mặc của mình và của em bé như: giúp mẹ so màu vớ, bao tay, yếm hoặc quần áo khi bé xếp quần áo cùng bố mẹ và đặt vào túi/ tủ ngăn nắp
•3-5 tuổi: bé giúp mẹ phân loại đồ giặt (chọn đồ có màu sắc để riêng và cho vào sọt/ chậu giặt)
•7-10 tuổi: tự giặt khăn quàng đỏ vào mỗi cuối tuần, giặt quần áo bơi mỗi khi đi bơi về. Được hướng dẫn cách giặt và giữ gìn để quần áo bơi luôn mới
•10-12 tuổi: giặt khăn của em bé, giặt ví nhỏ, giặt áo búp bê, quần áo, khăn ăn sữa của bé, vỏ gối nằm, gối ôm của bé…

Chung tay đóng góp, Sleep Baby sẽ tham gia ba gian hàng tại hội chợ cùng với việc giảm giá 20% cho tất cả sản phẩm drap, mền, gối trong ngày này, mỗi sản phẩm các ba mẹ mua tại gian hàng Sleep Baby là đã đóng góp 10% vào quỹ Chung Một Tấm Lòng giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng Sleep Baby chung tay vì những trẻ thơ kém may mắn các ba mẹ nhé!!!